พวงหรีดวัดโคกขาม

Last updated: 28 ส.ค. 2567  |  21 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านพวงหรีดวัดโคกขาม

ร้านพวงหรีดใกล้ วัดโคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร

 

พวงหรีด วัดโคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร ส่งตรงถึงศาลาวัด พวงหรีดของร้านพวงหรีดเติมบุญ คุณภาพได้มาตรฐาน สวยงาม ส่งไว เพื่อใหคุณลูกค้าสะดวกสบาย ประหยัดเวลา หากติดธุระด่วน หรือไม่มีเลาไปร่วมงาน ทางร้านพร้อมดูแล จัดและนำส่งพวงหรดให้ลูกค้าถึงศาลาวัด สใจสั่งซื้อพวงหรีด เชิญเลือกชม หรือจะเลือกพวงหรีดชนิดต่างๆ หรือรูปแบบและโทนสีตามต้องการ

----------------------------------------------------------------------
 
บริการดี ส่งไว จัดสวยเหมือนแบบ
 
สั่งง่ายๆ แค่แอดไลน์
LINE ID : @LTB01
โทร : 021147672
 
----------------------------------------------------------------------

ประวัติ วัดโคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร

วัดโคกขาม เป็นวัดในหมู่ที่ 2 บ้านโคกขาม ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร อยู่ริมคลองโคกขาม สร้างขึ้นเมื่อราว พ.ศ. 2222 ในสมัยกรุงศรีอยุธยา

พระอุโบสถหลังเก่าเป็นสถาปัตยกรรมการก่อสร้างศิลปะแบบอยุธยา มีลวดลายการแกะสลักไม้ที่หน้าบันอันงดงาม วัดเก็บโบราณวัตถุที่เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับพันท้ายนรสิงห์ไว้หลายอย่าง เช่น ชิ้นส่วนของเรือพระที่นั่งเอกชัย และศาลเพียงตาของเดิม พุทธศาสนิกชนมักมาสักการะหลวงพ่อสัมฤทธิ์ พระพุทธสิหิงค์อันเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสมุทรสาคร (ในไทยมีพระพุทธสิหิงค์ 4 องค์) โดยตัวองค์พระเป็นพระพุทธรูปเชียงแสนยุคต้น อายุเก่าแก่ประมาณ 300 ปี วัดมีงานปิดทองประจำปีช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมของทุกปี

 
----------------------------------------------------------------------
 

ที่ตั้ง วัดโคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้